Trang chủ » Giới thiệu » Liên hệ

Ngũ Long Tranh Bá , Tải Game Ngũ Long Tranh Bá



Ngày 15/5 Ngũ Long Tranh Bá Khai Mở Sever Mới


Linh Tải Cập Nhất Sau

Những ngày qua, trên 1 số diễn đàn uy tín của cộng đồng game thủ rộ thông tin nhà phát hành HDC games sắp cho ra mắt 1 thể loại game nhập vai trên mobi hoàn toàn thuần Việt. Đúng thời điểm này, trên trang fanpage của HDC games cũng xuất hiện 1 poster cực hoành tráng giới thiệu về sự ra mắt của game Ngũ Long Tranh Bá vào ngày 15/5. Điều đó càng khẳng định Ngũ Long Tranh Bá chính là sản phẩm game MMOR PG mà HDC games sẽ trình làng trong thời gian tới.


Poster game Ngũ Long Tranh BáThông tin còn được minh chứng xác thực hơn khi bản test cuối cùng của game Ngũ Long Tranh Bá đã được truyền đến tay game thủ vào ngày 07/5/2013. Kèm theo đó là bản giới thiệu cận cảnh về tính năng, cách thức chiến đấu khiến giới game thủ sửng sốt. Nó được trích dẫn như sau:
“Hình ảnh game tuyệt đẹp, Lấy bối cảnh lịch sử bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc từ thời sơ khai văn hóa Văn Lang, Âu Lạc, tới thời các vua Hùng.


Hệ thống chiến đấu của tựa game Ngũ Long Tranh Bá rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Bên cạnh đó còn có các hệ thống khác như PvP, Liên dấu, Loạn đấu…


Tuyệt chiêu hệ Mộc trong gameHệ thống vũ khí trong game cực kỳ phong phú và đa dạng với 7 loại vũ khí. Mỗi loại đều có những đặc tính riêng phù hơp với các hệ.
Các chỉ số thông tin nhân vật ở màn hình chính của game được sếp đặt bố cục hết sức thuận tiện và dễ nhìn hơn nhiều so với những game nhập khẩu hiện nay của Trung Quốc


Ngoài hệ thống skill tuyệt đẹp và hệ thống thông tin nhân vật được bố trí cân đối, thì điểm nổi bật nhất là hệ thống cập nhật thời gian “Ngày và Đêm” theo thời gian thực. Ví dụ: Khi bạn đang chơi game lúc ban ngày thì màn hình trong game sẽ hiển thị ban ngày. Ngược lại, khi ban đêm thì màn hình game sẽ hiển thị ban đêm.


Bằng ấy những bật mí đã đủ để minh chứng sự ra đời của Ngũ Long Tranh Bá –thể loại game nhập vai trên mobi sẽ tạo nên 1 cơn đại chấn trong làng game Việt mùa hè này. Hi vọng bước chuyển mình của HDC games sẽ mang đến cơn gió mới làm hài lòng cộng đồng yêu game.

Menu Blog

Trang chủ Lên đầu trang
Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org